4 chiến lược tăng tăng khách hàng tiềm năng trên landing page 2020

4 chiến lược tăng tăng khách hàng tiềm năng trên LandingPage 2020

4 chiến lược tăng tăng khách hàng tiềm năng trên LandingPage 2020

Chiến lược 1: Giải thích kỹ về sản phẩm của bạn

Một khi khách hàng đã truy cập vào webiste của bạn, họ sẽ muốn tìm hiểu thêm về bạn, tất cả những thông tin về sản phẩm/dịch vụ những cái bạn đang cung cấp sẽ ảnh hưởng đến quyết định mua hàng hay tạo dựng lồng tin nơi khách hàng. Vì vậy, họ muốn tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng và họ muốn giải quyết được vấn đề của họ một cách nhanh nhất có thể.

Điều đó có nghĩa là khi bạn tạo các Landing Page giới thiệu về các dịch vụ, sản phẩm hoặc một khía cạnh cụ thể nào đó của doanh nghiệp bạn là RẤT QUAN TRỌNG.

Mỗi một trang Landing Page là một phần cụ thể trong doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể giải thích rất dài dòng về cách công ty bạn làm việc để giúp một nhóm khách hàng cụ thể hoặc tạo ra các trang riêng biệt giới thiệu về lịch sử công ty, giá cả dịch vụ, danh sách các sản phẩm…

Nhưng bất kể là loại thông tin gì đi nữa, thì điểm mẫu chốt vẫn là mỗi Landing Page cần tập trung chi tiết về chủ đề chính của nó. Nó sẽ cung cấp những thông tin qua trọng – chỉ những điều mà khách hàng tiềm năng của bạn muốn biết trước khi học bắt đầu trả tiền cho dịch vụ của bạn.

Một khi họ có những thông tin đó, khách truy cập sẽ dễ dàng trở thành khách hàng vì họ đã biết khá nhiều về công ty bạn, về những gì công ty bạn cung cấp.

Chiến lược 2: Cung cấp giá trị miễn phí

Một trong những cách tốt nhất để tạo khách hàng tiềm năng với các trang Landing Page chính là cung cấp một cái gì đó miễn phí. Nó có thể là mã khuyến mại mua hàng hoặc một ebook miễn phí hoặc thậm chí chỉ là một cái gì đó giải thích rất kỹ về một cái gì đó đặc biệt có giá trị cho khách hàng tiềm năng của bạn. Miễn là nó miễn phí và chuyển ai đó đến trang này sau đó chuyển họ đến kênh bán hàng của bạn. Đó là một ý tưởng rất hay phải không?

Khi bạn cung cấp nội dung miễn phí, Nó không chỉ đơn thuần là tạo ra một Landing Page hoặc 1 bài viết rồi đăng lên các mạng xã hội là xong. Bản chất nó là cánh cổng mở ra để chào đón khách hàng tiềm năng tiến sâu vào những mê cung thông tin hoặc để lại tên và email để nhận.

Chiến lược này là một trong những cách thành công nhất để tạo ra khách hàng tiềm năng mới (thậm chí khách hàng trả tiền) cho doanh nghiệp của bạn. Nó cung cấp cho khách truy cập một cái gì đó miễn phí và cho bạn một cách để liên hệ với họ sau này.

Ví dụ:

TÀI LIỆU MIỄN PHÍ:
Khóa học tủy biến thiết kế Landing page miễn phí từ A-Z từ SimplePage => Bấm vào đây để tải về ngay!

Bạn sẽ mất vài triệu để học các khóa học thiết kế LP ở bên ngoài những tại SimplePage thì là miễn phí. Tại sao không thử ngay!

Đại loại là những cách trao giá trị miễn phí như trên, nhưng hiệu quả lại rất tốt đấy!

Chiến lược 3: Đăng ký bản tin

Với chiến dịch email marketing, bạn có thể có một biểu mẫu trên trang đích cho phép người dùng đăng ký nhận bản tin.

Bản tin là một cách tuyệt vời để giữ cho khách hàng tiềm năng được thông báo về những tin tức mới nhất cho sản phẩm/ thông tin về doanh nghiệp của bạn. Nó phải ngắn gọn, trọng tâm và thuyết phục để cho người nhận thấy rằng họ nên trở thành khách hàng của bạn.

Bản tin cũng là cách tuyệt vời để làm nổi bật sản phẩm, dịch vụ, thông tin ưu đãi, tin tức của doanh nghiệp bạn,… Về cơ bản, đó là một dạng ngắn gọn của blog của bạn được nhắm mục tiêu đến danh sách những người nhận đã đăng ký trước đó.

Chiến lược 4: Cung cấp các mẹo, thủ thuật miễn phí

Bất cứ ai đều thích những lời khuyên miễn phí từ một ai đó, đặc biệt đến từ các chuyên gia. Bạn có thể cho KHTN một số lợi ích tích cực trước khi họ trở thành khách hàng thật sự của bạn.

Sự quen thuộc và lòng biết ơn đó sẽ đi một chặng đường dài khi ai đó muốn trở thành khách hàng của bạn. Bằng cách thể hiện giá trị của mình, bạn đang chứng minh rằng bạn là lựa chọn tốt nhất để giúp đỡ ai đó.

SimplePage biết các bí mật của các trang Landing Page có khả năng tạo khách hàng tiềm năng tốt nhất. Chung tôi luôn cố gắng tối ưu từng nội dung và thiết kế của mẫu Landing page sao cho thu hút và tạo ra chuyển đổi với các khách hàng tiềm năng cho mỗi trang landing page.

Nguồn: – st –

Quét mã QR để đọc bài viết này để xem tiếp trên điện thoại

QR: 4 chiến lược tăng tăng khách hàng tiềm năng trên LandingPage 2020